“ฟาวเลอร์” เตือน !! “หงส์แดง” เจองานหนักล่า “ฟานไดค์”

ข่าวฟุตบอล

ออกมากล่าวถึงทีมดังอย่าง ลิเวอร์พูล ว่าอาจจะต้องใช้ความพยายามอย่างหนักในการล่าตัว เวอร์กิล ฟาน ไดค์ กองหลัง เซาธ์แฮมป์ตัน มาร่วมทีมด้วย เพราะมีทีมอื่น ๆ ที่จ้องคว้านักเตะไปร่วมทีมด้วยมากมาย สำหรับ ร็อบบี้ ฟาวเลอร์ อดีตกองหน้า “หงส์แดง” และนักเตะเองก็เป็นแข้งที่ยอดเยี่ยมอีกด้วย

ร็อบบี้ ฟาวเลอร์ ตำนานกองหน้าของ ลิเวอร์พูล ทีมสโมสรแห่งศึกพรีเมียร์ลีก อังกฤษ ได้ออกมากล่าวเตือนทีมเก่าว่าอาจจะต้องเจอกับงานหนักในการล่าตัว เวอร์กิล ฟาน ไดค์ นักเตะกองหลังคนเก่งของทีม เซาธ์แฮมป์ตัน มาร่วมทีมด้วย เพราะนักเตะเนื้อหอมมาก ๆ อยู่ตอนนี้ ตกเป็นที่สนใจของหลาย ๆ สโมสร

โดย ฟาวเลอร์ ได้กล่าวว่า “ มันค่อนข้างชัดเจนว่า “หงส์แดง” แสดงความสนใจที่จะคว้า ฟานไดค์ มาร่วมทีมด้วยจริงๆ  แต่ผมก็ไม่มั่นใจว่าตอนนี้มันเกิดอะไรขึ้น ผมไม่แปลกใจหากมีทีมอื่น ๆ ตามล่าเขาด้วย อย่าง เชลซี , แมนเชสเตอร์ ซิตี้ ผมไม่คิดว่านี้เป็นงานที่ง่าย ในตอนแรกมันมีแค่ “หงส์แดง” ที่สนใจคว้าเขาและเขาเองก็ดูเหมือนจะสนใจย้ายมาร่วมทีมด้วย แต่มันก็เงียบไป ผมคิดว่าเขาเป็นนักเตะที่เก่งมาก ๆ และเราก็พยายามลงเล่นหลายรายการในฤดูกาลนี้ “

ทั้งนี้ ฟานไดค์ ตกเป็นข่าวเรื่องการย้ายทีมอย่างหนักโดยมีทีมอย่าง ลิเวอร์พูล , เชลซี และ แมนเชสเตอร์ ซิตี้ ที่ให้ความสนใจ ซึ่งก็ดูเหมือนว่า “หงส์แดง” จะมีโอกาสสูงในการได้นักเตะมาร่วมทีม เพราะนักเตะเองก็แสดงความสนใจอยากย้ายมาร่วมงานด้วย แต่อย่างไรแล้ว “หงส์แดง” โดนฟ้อง จากการที่ได้แอบพูดคุยกับนักเตะโดยไม่ผ่านทางสโมสร จน”หงส์แดง” ต้องออกมากล่าวขอโทษ

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *