ปิร์โล่ เชื่อ มิลาน ยังไกลจากแชมป์ลีก

ข่าวฟุตบอล

อันเดรีย ปิร์โล่ ตำนานของ เอซี มิลาน เผย เขายังไม่เห็นหนทางเลย ที่ทีมเก่าของเขาจะไปได้ไกลถึงการเป็นแชมป์กัลโช่ เซเรีย อา อิตาลี เลย ถึงแม้ว่าหน้าร้อนปีนี้ทีมเก่าของเขาพยายามเสริมทัพนักเตะใหม่ต่อเนื่องและหลายคนด้วยกัน และย้ำว่าถึงแม้ว่าตอนนี้ มิลาน จะได้ตัว เลโอนาร์โด้ โบนุชชี่ มาเสริมทัพด้วยกัน แต่การเป็นแชมป์ลีกของ มิลาน ยังไกลเกินเอื้อมพอประมาณอยู่ดี

มิลาน ทุ่มซื้อนักเตะเข้าทีมมาแล้วหลายคนด้วยกันในช่วงหน้าร้อนที่ผ่านมา แต่ทว่าสำหรับความคิดของ ปิร์โล่ ยังมองว่าการไปไกลถึงตำแหน่งแชมป์ลีกของ มิลาน จะมีโอกาสเกิดขึ้นได้น้อยมาก เพราะนักเตะที่เข้ามาใหม่มีเพียงแค่ เลโอนาร์โด้ เพียงแค่คนเดียวที่น่าจะช่วยเหลือทีมได้เต็มที่เท่านั้น ก่อนจะ ปิร์โล่ จะบอกว่าหาก มิลาน ต้องการเป็นแชมป์คงต้องพัฒนาทีมเพิ่มเติมและต้องรอต่อไปเท่านั้น

“ผมไม่เชื่อนะว่าพวกเขาจะได้แชมป์ลีกในฤดูกาลต่อไป ถึงแม้ว่าจะมีนักเตะใหม่เข้ามาสู่ทีมของเราหลายคนก็ตาม แต่จากรายชื่อของนักเตะทุกคนที่ผมเห็น ผมแน่ใจทันทีว่าการไปไกลถึงการเป็นแชมป์ลีกของพวกเขายังอีกไกล ถึงแม้ว่าจะมี เลโอนาร์โด้ เป็นส่วนหนึ่งของทีมก็ตาม และหากว่าพวกเขาต้องการเป็นแชมป์ลีกจริงๆ ผมคิดว่าพวกเขาจะต้องหาใครที่มีประสบการณ์ดีเหมือนกับ โบนุชชี่ มาเพิ่มเติมเท่านั้น”

 

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *