“ชาน” ชี้ !! “หงส์แดง” เสียใจหนักแน่หาก “คูตินโญ่” ย้ายทีม

ข่าวฟุตบอล

ออกมากล่าวถึงทีมต้นสังกัดว่าอาจจะต้องเสียนักเตะที่ดีที่สุดในโลกไปแน่นอน หากยอมปล่อย ฟิลิปเป้ คูตินโญ่ ออกจากทีมไปสำหรับ เอ็มเร่ ชาน กองกลางคนเก่งของ ลิเวอร์พูล หลังจากที่นักเตะตกเป็นข่าวเรื่องการย้ายไปร่วมทีม บาร์เซโลน่า ระบุ ตอนนี้ไม่มีแข้งของ”หงส์แดง” รายไหนพูดถึงเรื่องนี้เลย

เอ็มเร่ ชาน นักเตะกองกลาง ลิเวอร์พูล ทีมสโมสรแห่งศึกพรีเมียร์ลีก อังกฤษ ได้ออกมากล่าวว่าตอนนี้ไม่มีแข้งรายไหนในทีมพูดถึงข่าวเรื่องการย้ายทีมของ ฟิลิปเป้ คูตินโญ่ เพื่อนร่วมทีมเลย หลังจากที่นักเตะตกเป็นข่าวเรื่องการย้ายไปร่วมทีม บาร์เซโลน่า ทีมแห่งลีกลา ลีกา สเปน ระบุ หากเกิดการย้ายทีมไปจริง ๆ ทีมต้นสังกัดต้องเจอกับงานหนักแน่นอน

โดย ชาน ได้กล่าวว่า “ ผมคิดว่ามันไม่ใช่ปัญหาของเรา เพราะไม่มีใครพูดถึงเรื่องนี้เลย หาก คูตินโญ่ ย้ายไปจริง เราทุกคนก็ไม่มีปัญหา แต่ทีมอาจจะต้องเสียนักเตะที่ดีที่สุดในโลกไป เขาเป็นหนึ่งในนักเตะที่ยอดเยี่ยมที่สุด ทุกคนจะอวยพรให้เขาโชคดี และเราก็ต้องเดินหน้ากันต่อไป “

ทั้งนี้ นักเตะยังไม่ได้ลงสนามให้กับ “หงส์แดง” เลย ในฤดูกาลนี้ หลังจากที่อ้างว่ามีปัญหาอาการบาดเจ็บที่หลัง โดย คูตินโญ่ ตกเป็นเปาหมายที่สำคัญของ “บาร์ซ่า” ในช่วงซัมเมอร์นี้ แต่ “หงส์แดง” ก็ปฏิเสธข้อเสนอขอซื้อจาก “บาร์ซ่า” ไปแล้วถึง 2 ครั้ง จนทำให้ นักเตะขอขึ้นบัญชีย้ายทีมเลยทีเดียว

 

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *